ชวนเชียร์ลุ้นแมตช์สำคัญลูกยางสาวไทยไทย ดวล บราซิล 20 มิ.ย.นี้

 

กองเชียร์ไทยคึกคักพร้อมเปิดประเทศต้อนรับ แฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก ลุ้นการแข่งขันศึกครั้งสำคัญ “THE 2024 SPONSOR VNL WOMEN'S FINALS” ระหว่างวันที่ 20-23 มิ.ย.นี้ ด้านพระเอกคนดัง “ยูโร ยศวรรธน์”  ส่งกำลังใจให้ทัพลูกยางสาวระดับโลก พร้อมอาสาปลุกใจกองเชียร์ ร่วมเชียร์ทีมชาติไทยลงสนามพบกับทีมชาติบราซิล วันพฤหัสบดีที่ 20 มิ.ย.นี้ ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก


รวมพลลูกยางระดับโลก พร้อมลุยแมตช์ใหญ่แห่งปี กับการแข่งขันรอบสุดท้าย THE 2024 SPONSOR VNL WOMEN'S FINALS โดยแมตช์ประวัติศาสตร์นี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายนนี้ ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ซึ่งประเทศไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ทำให้ทีมชาติไทยได้สิทธิ์โดยอัตโนมัติเป็น 1 ใน 8 ทีม เข้าร่วมการแข่งขันในรอบดังกล่าวในฐานะเจ้าภาพ ร่วมกับทีมลูกยางชื่อดังระดับโลกที่มีผลงานดีเยี่ยม ได้แก่ บราซิล โปแลนด์ อิตาลี ญี่ปุ่น ตุรกี จีน และ สหรัฐอเมริกา โดย ช่อง 7HD รับหน้าที่ส่งตรงความมัน #ตบลั่นจอที่7HD ติดขอบสนามทุกแมตช์

งานนี้ในฐานะแฟนคลับตัวยง ยูโร ยศวรรธน์ พระเอกหนุ่มสายลุยจากละครเรื่อง คนกล้าท้าชน ที่ยอมเว้นวรรคพักชมละครเฉพาะกิจ เพื่อให้กองเชียร์ชาวไทยทั่วประเทศได้เชียร์กันสด ๆ  ทางช่อง 7HD กด 35 ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิ.ย.นี้ ที่ถ่ายทอดสดให้ชมกันเริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป กับแมตช์สำคัญในรอบก่อนรองชนะเลิศ ไทย พบ บราซิล โดยเผยว่า

“หลังจากตามเชียร์สาวไทยสู้กันสุดมันกว่า 3 สัปดาห์ ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบสุดท้ายกันแล้ว สำหรับการแข่งขันปีนี้ประเทศไทยของเรารับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ที่สำคัญเราลงสนามดวลกับทีมชาติบราซิล ที่ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก การเจอกับทีมบราซิล ที่มี กาบี ขวัญใจกองเชียร์ชาวไทยเป็นสมาชิกสุดฮอต เป็นทีมที่โดดเด่นทั้งสไตล์การเล่น เกมรุกบุกหนัก เกมรับเหนียวสุด ๆ แถมรูปร่างสูงใหญ่ บอกเลยว่าเป็นงานยากของไทยเรา แต่เชื่อว่าต้องเป็นเกมที่สนุกมาก ๆ เพราะถึงแม้เราจะเสียเปรียบ แต่ทีมชาติไทยไม่เคยยอมแพ้ สู้สุดใจทุกแมตช์ แถมครั้งนี้เล่นในบ้านกำลังใจแน่นสนามแน่นอน นอกจากกำลังใจในสนาม ผมอยากเชิญชวนให้แฟนกีฬาชาวไทย มาร่วม #ตบลั่นจอที่ 7HD เปิดช่อง 7HD กด 35 เชียร์กันเยอะ ๆ นะครับ เพราะครั้งนี้เป็นแมตช์ใหญ่ที่แฟนวอลเลย์บอลทั่วโลกรอคอย ดังนั้นเราคนไทยในฐานะเจ้าภาพ ห้ามพลาดเด็ดขาดนะครับ” 

แม้ผลงานล่าสุดจากสนามที่ 3 ของนักตบสาวไทยจะเก็บชัยชนะไปได้เพียงแมตช์เดียว แต่สปิริตแรงกล้า เตรียมความพร้อมทั้งสภาพร่างกาย จิตใจ และระบบทีม รวมถึงแผนการเล่นที่เน้นเกมรับเป็นพิเศษ เพราะในแมตช์นี้เจอของแข็ง ทีมชาติบราซิล ทีมวอลเลย์บอลขวัญใจแฟนกีฬาชาวไทยและทั่วโลก ที่พร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามดวลเดือดกับสาวไทย สำหรับคู่ ไทย-บราซิล มีโปรแกรมทำการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ การแข่งขัน THE 2024 SPONSOR VNL WOMEN'S FINALS วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้  เชียร์สดเริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 สดออนไลน์ทางเว็บไซต์และ แอปพลิเคชัน Ch7HD, BUGABOO.TV และเว็บไซต์ TEROASIA.COM และห้ามพลาดรอเชียร์สด ๆ จีน พบกับ ญี่ปุ่น เริ่มตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นคู่แรกของวันเดียวกันนี้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว การแข่งขัน THE 2024 SPONSOR VNL WOMEN'S FINALS ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และช่องทางโซเชียลมีเดีย Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) รวมถึงเว็บไซต์ www.ch7.com/vnl2024 แอปพลิเคชัน Ch7HD, BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ TEROASIA.COM

Comments

Popular posts from this blog

อุดรนำทีมรักเอย1แชมป์โปร-แอม ซันวาร์ด ซีเนียร์ฯ ที่สนามเลกาซี่ฯ

โปรสาวลุ้นกันสนุกไทยแอลฯ 2024 ชิงกว่า 15 ล. ต่อยอดสู่เวิลด์คลาส

“ศรวิษฐ์” แชมป์ปิดท้ายไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ และครองมือหนึ่ง