Exclusive Talk เผยตัวตน “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” เจ้าของฉายา “The Kicking Machine"

 

ที่นี่ที่เดียว ! WHO ARE YOU? ไขความสำเร็จราชันคิกบ็อกซิง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” จากนักชกภูธรสู่ยอดมวยดังระดับโลก พร้อมชวนแฟนกำปั้นไทยร่วมเชียร์ไฟต์เดือด ONE ลุมพินี 68 และ ONE 168


เอาใจสายสปอร์ต รายการออนไลน์  WHO ARE YOU? EP.นี้ พาแฟนหมัดมวยไปทำความรู้จักพร้อมเปิดใจนักมวยดังระดับโลก ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ยอดมวยจากจังหวัดบุรีรัมย์ ที่มีลีลาการเตะอันหนักหน่วงจนได้รับฉายาจากแฟนมวยต่างชาติว่า The Kicking Machine  (เครื่องจักรจอมเตะ) และนาทีนี้เมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ซุปเปอร์เล็กคือราชันคิกบ็อกซิงอันดับหนึ่งของโลก ด้วยความฮอตและฟอร์มอันร้อนแรงส่งให้ ล่าสุดมีคิวขึ้นชกบนสังเวียน ONE ลุมพินี 68 ในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ โดยอาสารับน้องโหด ก้องธรณี ส.สมหมาย ที่เพิ่งได้สัญญาจาก ONE ซึ่งทั้งคู่ชกกันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต จากนั้นในเดือนกันยายน ซุปเปอร์เล็ก พร้อมระเบิดความมันบนเวที ONE 168 โดยเป็นการปีนรุ่นขึ้นไปชิงแชมป์โลกมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต กับคู่ชกในฝัน โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  

แต่ก่อนจะไประเบิดความมันกันบนเวที WHO ARE YOU?  ซุปเปอร์เล็ก พร้อมมาเล่าเผยตัวตน เปิดเส้นทางนักชกภูธรสู่กำปั้นซุปตาร์ระดับโลก และยังคุยเฟื่องเรื่องมวยแบบหมดเปลือก


สำหรับ ซุปเปอร์เล็ก เติบโตมาในครอบครัวที่มีความลำบากเป็นแรงจูงใจในการดำเนินชีวิต และก้าวเข้าสู่การชกมวย ประเดิมไฟต์แรกด้วยการขึ้นชกตามสัญชาตญาณ ไร้เทคนิค ไร้การฝึกซ้อม แต่กลับคว้าชัยชนะเหนือคู่ต่อสู้ และเริ่มต้นเส้นทางนักสู้เรื่อยมา จนฟอร์มการชกเข้าตาผู้ใหญ่ ได้พิสูจน์ฝีมือบนสังเวียน ONE Championship และคว้าเข็มขัดแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ แต่กว่าจะได้ตำแหน่งราชันคิกบ็อกซิง ซุปเปอร์เล็กต้องฝีกฝนและพัฒนาตัวเองอย่างหนัก ปรับเปลี่ยนสไตล์การชกให้เข้ากับรายการและคู่ต่อสู้ ทำให้เขาเป็นยอดนักมวยไร้น็อก อะไรคือกุญแจสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จ เทคนิคการแก้เกมบนเวทีของซุปเปอร์เล็กคืออะไร และไอดอลยอดมวยในดวงใจของซุปเปอร์เล็กคือใคร  WHO ARE YOU? มีคำตอบ

จากเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนสังเวียน ย้ายมาส่องไลฟ์สไตล์สุดชิลของนักมวยผู้หลงรักฟุตบอล เรียกว่าว่างเว้นจากการซ้อมมวย เตรียมตัวขึ้นชกแต่ละไฟต์ สามารถพบเจอเขาได้ที่สนามฟุตบอล ก่อนปิดท้ายที่สเปกสาว ที่ทำให้ราชันคิกบ็อกซิง ถึงกับต้องยอมโยนผ้าขาวยอมแพ้ งานนี้พอถูกถามถึงเรื่องนี้ทำเอาเสียอาการกันเลยทีเดียว และห้ามพลาดเด็ดขาดกับการเปิดใจถึง 2 ไฟต์ใหญ่ ที่แฟนมวยรอคอยอย่าง ONE ลุมพินี 68 และ ONE 168 

                แฟน ๆ สามารถติดตามชมบทสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ ทุกเรื่องราวในชีวิต และเส้นทางแชมป์โลกของราชันคิกบ็อกซิง ได้ในรายการออนไลน์ WHO ARE YOU? เปิดตัวตน ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ทาง  Facebook : https://www.facebook.com/reel/458299206845997?fs=e&s=TIeQ9V&mibextid=0NULKw Youtube  : https://youtu.be/G-2W_saUP5U?si=DF6JwyhqOPLqAyGR


                และสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV  และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และเว็บไซต์  www.ch7.com 

Comments

Popular posts from this blog

อุดรนำทีมรักเอย1แชมป์โปร-แอม ซันวาร์ด ซีเนียร์ฯ ที่สนามเลกาซี่ฯ

โปรสาวลุ้นกันสนุกไทยแอลฯ 2024 ชิงกว่า 15 ล. ต่อยอดสู่เวิลด์คลาส

“ศรวิษฐ์” แชมป์ปิดท้ายไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ และครองมือหนึ่ง