พาราลิมปิกไทย ออกคลิป ชวนคนไทยส่งใจเชียร์ พาราลิมปิก ปารีสเกมส์

 

คณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ออกคลิปเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาพาราไทยทั้ง 79 คนจาก 15 ชนิดกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ภายใต้คอนเซปต์ “เพราะกำลังใจที่ดีที่สุดคือกำลังใจจากคนไทยทุกคน” นำนักกีฬาพาราทีมชาติไทย 6 คนซึ่งเป็นตัวแทนของนักกีฬาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นอภิญญา ทองแดง นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบ, จักริน ดำมุนี นักกีฬากรีฑา, ธันวา แก่นคำ นักกีฬาเทควันโด, ภัทรภร ปัตตะแวว นักกีฬายิงธนู, วันชัย ชัยวุฒิ นักกีฬาเทเบิลเทนนิส และประวัติ วะโฮรัมย์ นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง มาเปิดใจถึงพาราลิมปิกเกมส์ที่กำลังจะมาถึง


ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย เผยว่า “คลิปวีดีโอชุดนี้ เป็นคลิปที่แทนทุกเสียงของนักกีฬาที่เดินทางไปแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ว่านักกีฬาทุกคนตั้งใจและทุ่มเทอย่างมากกับปารีสเกมส์ครั้งนี้ และภาคภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่ในฐานะนักกีฬาทีมชาติไทย พวกเราทุกคนจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด อยากขอให้พี่น้องชาวไทยช่วยส่งกำลังใจให้นักกีฬาของเราด้วย เพราะกำลังใจที่ดีที่สุดคือกำลังใจจากคนไทยทุกคน”

ด้าน ประวัติ วะโฮรัมย์ นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง เจ้าของ 7 เหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ เผยว่า “พาราลิมปิกเกมส์ เป็นมหกรรมกีฬาใหญ่ที่สุดของนักกีฬาพาราฯ ทั่วโลก นักกีฬาพาราไทยฝึกซ้อมมาอย่างหนัก ตั้งใจทำทุกวันให้ดีที่สุดเพื่อสร้างผลงานในการแข่งขันครั้งนี้ อยากขอกำลังใจจากแฟนกีฬาชาวไทยช่วยเชียร์พวกเราด้วยครับ”


ติดตามเชียร์นักกีฬาพาราทีมชาติไทยทั้ง 79 คน ในมหกรรมกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จะเปิดฉากแข่งขันระหว่างวันที่ 28 ส.ค. – 8 ก.ย. นี้


Comments

Popular posts from this blog

อุดรนำทีมรักเอย1แชมป์โปร-แอม ซันวาร์ด ซีเนียร์ฯ ที่สนามเลกาซี่ฯ

โปรสาวลุ้นกันสนุกไทยแอลฯ 2024 ชิงกว่า 15 ล. ต่อยอดสู่เวิลด์คลาส

“ศรวิษฐ์” แชมป์ปิดท้ายไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ และครองมือหนึ่ง