โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ เตรียมจัดแข่ง ‘เดอะ โรบินส์วูด อินวิเตชันแนล 2024’ เฟ้นหาสมาชิกยอดฝีมือบินลัดฟ้า เปิดประสบการณ์กอล์ฟระดับเวิลด์คลาส ที่ เวนท์เวิร์ธ คลับ ประเทศอังกฤษ

 

สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ เตรียมจัด “เดอะ โรบินส์วูด อินวิเตชันแนล” (The Robinswood Invitational) การแข่งขันกอล์ฟที่เปิดโอกาสให้สมาชิกของสนามฯ ได้ร่วมสัมผัสการแข่งขันกอล์ฟในสนามระดับมาตรฐานพีจีเอ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสมาชิกของสนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ โดยแชมป์จะได้ไปเปิดประสบการณ์ร่วมการแข่งขันรอบโปร-แอม กอล์ฟระดับเวิลด์คลาส รายการ “บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิพ 2024” ณ สนามเวนท์เวิร์ธ คลับ สหราชอาณาจักร เปิดรับสมัครแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 และพร้อมประชัน วงสวิงในวันที่ 2 สิงหาคม นี้

นายสีหเชษฐ์ สายฝน ผู้จัดการทั่วไป สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ เปิดให้บริการ ได้รับการตอบรับจากสมาชิกนักกอล์ฟและผู้สนใจกีฬากอล์ฟเป็นอย่างสูง เราจึงได้จัดการแข่งขัน เดอะ โรบินส์วูด อินวิเตชันแนล ขึ้นมาเป็นครั้งแรก เพื่อให้สมาชิกและแขกคนพิเศษของสมาชิกได้ร่วมกิจกรรมของทางสนาม แทนคำขอบคุณในโอกาสครบรอบ 1 ปีของการเปิดให้บริการ รวมทั้งมอบประสบการณ์ให้นักกอล์ฟสมาชิกของสนามได้มีโอกาสเข้าร่วมสัมผัสแข่งขันกอล์ฟภายใต้มาตรฐานของพีจีเอในต่างประเทศอีกด้วย

“นับเป็นโอกาสดีที่สมาชิกฝีมือดีจะได้ร่วมเปิดประสบการณ์การแข่งขันระดับเวิลด์คลาส ในรายการ บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิพ 2024 ที่ เวนท์เวิร์ธ คลับ สนามกอล์ฟชั้นนำระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับร้อยปี  ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ในช่วงกลางเดือนกันยายนปีนี้ ผมหวังว่า โรบินส์วูด อินวิเตชันแนล จะเป็นการแข่งขันที่น่าจดจำและมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจอย่างเหนือระดับสำหรับสมาชิกและแขกคนพิเศษของสมาชิกทุกท่าน” ผู้จัดการทั่วไป สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ กล่าวเสริม

สำหรับสมาชิก สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันรายการ  เดอะโรบินส์วูด อินวิเตชันแนล 2024 สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2567  สำหรับการแข่งขันจะมีขึ้นในวันจันทร์ ที่ 2 สิงหาคม 2567 สมัครและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง LINE Official: https://bit.ly/49chSi6 หรือสอบถามที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-978-8888




Comments

Popular posts from this blog

อุดรนำทีมรักเอย1แชมป์โปร-แอม ซันวาร์ด ซีเนียร์ฯ ที่สนามเลกาซี่ฯ

โปรสาวลุ้นกันสนุกไทยแอลฯ 2024 ชิงกว่า 15 ล. ต่อยอดสู่เวิลด์คลาส

“ศรวิษฐ์” แชมป์ปิดท้ายไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ และครองมือหนึ่ง