กัญจน์ คว้าแชมป์สิงห์ มาย คัลเลอร์ ชลบุรีบ้านเกิด

 

“ตาต้า” กัญจน์ บรรณบดี โปรสาววัย 23 ปี จากชลบุรีทำ  3 อันเดอร์พาร์ 69 คว้าแชมป์ “สิงห์ มาย คัลเลอร์” เสริมความมั่นใจก่อนแมตซ์ไทยแอลพีจีเอ รายการ “สิงห์-เอ็นเอสดีเอฟ พัทยา เลดีส์ แชมเปียนชิพ 2024” ณ สนามเทรชเชอร์ฮิลล์ กอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี บ้านเกิด เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2567 


สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี จัดการแข่งขัน “สิงห์ มาย คัลเลอร์” ซี่ง เป็นการแข่งขันทัวร์นาเมนท์แบบวันเดียว (One Day Tour) โดยจัดขึ้น ในวันจันทร์ของสัปดาห์แข่งขันไทยแอลพีจีเอ รายการ “สิงห์-เอ็นเอสดีเอฟ พัทยา เลดีส์ แชมเปียนชิพ 2024” ผู้เข้าแข่งขันได้แก่นักกอล์ฟอาชีพและนักกอล์ฟสมัครเล่น การแข่งขันจะเป็นแบบสโตรคเพลย์ 18 หลุม ไม่มีการตัดตัว ผลการแข่งขัน กัญจน์ บรรณบดี เจ้าถิ่นชลบุรีอาศัยความได้เปรียบที่คุ้นเคยกับสนาม ทำได้ 3 อันเดอร์พาร์ 69 จาก 3 เบอร์ดี้ที่หลุม 4,8 และ 12 โดยไม่เสียแม้โบกี้เดียว คว้าแชมป์ได้สำเร็จ

กัญจน์  กล่าวว่า “วันนี้โดยรวมดีหมดทุกช็อตเลยค่ะ สภาพสนามก็ดี อาจจะเป็นเพราะฝนตกด้วยเลยทำให้หญ้าเขียว และเล่นง่าย และหนูอาจได้เปรียบที่คุ้นกับที่นี่มาตั้งแต่เด็กเพราะเป็นคนชลบุรีด้วย สำหรับรอบทัวร์นาเม้นท์ในอีกสองวันข้างหน้าก็อยากจะเล่นให้คงเส้นคงวาเหมือนวันนี้ ถ้าจะให้แนะนำเพื่อนๆก็คือตีให้อยู่ในแฟร์เวย์ ตีให้ออนเพื่อให้โอกาสตัวเองได้พัตต์ ตวามคาดหวังกับไทยแอลฯก็อยากจะได้แชมป์สักรายการเพื่อเพิ่มความมั่นใจ ฝากทุกคนเชียร์หนูและพี่ๆน้องๆนักกอล์ฟด้วย”

ขณะที่ ณปภัช บุญอินทร์, ศรัณยาพร ลิมปิสวัสดิ์, นภัสวรรณ ผาบสิมมา และมินามิ โอมูระ จากญี่ปุ่นจบอันดับ 2 ร่วมสกอร์ 2 อันเดอณ์พาร์ 70 


สำหรับการแข่งขัน ไทยแอลพีจีเอทัวร์ สนามที่ 5 ในสัปดาห์นี้ รายการ “สิงห์-เอ็นเอสดีเอฟ พัทยา เลดีส์ แชมเปียนชิพ 2024” ชิงเงินรางวัล 1.2 ล้านบาท ณ สนามเทรชเชอร์ฮิลล์ กอล์ฟคลับ จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 17-19 กรกฎาคม 2567 สามารถติดตามข่าวสาร และรายงานผลการแข่งขันทุก 3 หลุม ได้ทางเฟซบุ๊ค THAI LPGA TOUR และทางเว็บไซท์ www.thailpga.com 

Comments

Popular posts from this blog

อุดรนำทีมรักเอย1แชมป์โปร-แอม ซันวาร์ด ซีเนียร์ฯ ที่สนามเลกาซี่ฯ

โปรสาวลุ้นกันสนุกไทยแอลฯ 2024 ชิงกว่า 15 ล. ต่อยอดสู่เวิลด์คลาส

“ศรวิษฐ์” แชมป์ปิดท้ายไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ และครองมือหนึ่ง