เปิดใจชีวิต “ตาหวาน ศรายุทธ” อดีตดาวเด่นฟุตบอล แชมป์กีฬา 7HD สู่นักสู้ลูกหนัง

 

เลาะขอบสนามฟุตบอล ‘SPORTS LIFE’ เปิดบ้านต้อนรับ ‘ตาหวาน" #ศรายุทธ สมพิมพ์’ ปราการหลังสุดแกร่งผู้ฝ่าฟันความยากจนและดรามาระหว่างเส้นทางแห่งความสำเร็จ เพื่อฝันการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ห้ามพลาด อังคารที่ 9 กรกฎาคมนี้

ฤดูกาลศึกลูกหนังกำลังร้อนแรงตั้งแต่ระดับโลกมาจนถึงระดับเยาวชน สัปดาห์นี้รายการ SPORTS LIFE  จัดเต็มเพื่อแฟนฟุตบอลโดยเฉพาะ ขอเปิดบ้านต้อนรับนักเตะนักสู้ ตาหวาน-ศรายุทธ สมพิมพ์ มาอัปเดตความเคลื่อนไหวในแวดวงลูกหนัง งานนี้ 2 พิธีกรสุดซี้ ต๊อบ-วาทิต ตรีครุธพันธุ์ และ แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ไม่พลาดแท็กทีมทอล์กแบบถึงพริกถึงขิง เปิดใจแบบหมดเปลือกทุกเรื่องที่แฟนบอลสงสัย

ก่อนจัดหนักด้วยคำถามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เรียกน้ำย่อยด้วยการเปิดเส้นทางการนักฟุตบอลของ ตาหวาน ที่แจ้งเกิดจากรายการลูกหนังขาสั้น ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ หรือที่คุ้นหูกันดีของแวดวงฟุตบอลนักเรียนในยุคนั้นในนาม ฟุตบอล 7 สี เป็นอดีตเจ้าตัวคือนักเตะฝีเท้าดีของ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ดีกรีรองแชมป์ปี 2014 ภายใต้การคุมทีมของ อาจารย์สกล เกลี้ยงประเสริฐ งานนี้เลยให้ย้อนความหลังเล่าความประทับใจในวงการลูกหนังขาสั้น รวมถึงประสบการณ์การติดทีมชาติชุด U19  อายุไม่เกิน 19 ปี ก่อนขยับขึ้นสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เซ็นสัญญากับสโมสรชั้นนำของเมืองไทย เหมือนเส้นทางลูกหนังของ ตาหวาน จะไปได้สวย กลับต้องมาสะดุดกับดรามาต่าง ๆ แต่ด้วยหัวใจนักสู้ที่ไม่ท้อ ในที่สุดได้รับโอกาสไปค้าแข้งในลีกกัมพูชา ต๊อบ-แตงโม จึงให้แชร์ประสบการณ์และเบื้องหลังการทำงานของลีกกัมพูชา นอกจากความสำเร็จ รายได้ ยังมีเรื่องที่ทำเอาเสียน้ำตาว่าแต่จะเป็นเรื่องอะไร ห้ามพลาดเด็ดขาด!

มาเยือน SPORTS LIFE  ทั้งที ไม่พลาดล้วงลึกถึงชีวิตนอกสนาม กับเส้นทางรวยของนักฟุตบอลสู้ชีวิต ที่หันมาทำธุรกิจเลี้ยงวัว พร้อมพูดคุยถึงเรื่องหัวใจกับสาวข้างกายที่สนับสนุนทุกการเดินทาง ก่อนเปิดใจถึงความฝันได้รับใช้ชาติ ติดทีมชาติชุดใหญ่สักครั้งในชีวิต และห้ามพลาดเด็ดขาดกับข่าวดี ที่เจ้าตัวเตรียมคัมแบ็กอีกครั้งในลีกเมืองไทย แถมแว่วว่าเซ็นสัญญาค้าแข้งกับสโมสรชื่อดังเรียบร้อยแล้ว ใครที่คิดถึงฝีเท้าของปราการหลังสุดปึ้กคนนี้ คืนวันอังคารนี้ชิดติดจอรอชมได้เลย

ติดตามเส้นทางลูกหนังของ ตาหวาน ศรายุทธ ได้ในรายการ  SPORTS LIFE  วันอังคารที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.55 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และแฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV  ช่องทางออนไลน์ Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) และ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และเว็บไซต์  www.ch7.com

Comments

Popular posts from this blog

อุดรนำทีมรักเอย1แชมป์โปร-แอม ซันวาร์ด ซีเนียร์ฯ ที่สนามเลกาซี่ฯ

โปรสาวลุ้นกันสนุกไทยแอลฯ 2024 ชิงกว่า 15 ล. ต่อยอดสู่เวิลด์คลาส

“ศรวิษฐ์” แชมป์ปิดท้ายไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ และครองมือหนึ่ง