คัง รับตืนเต้นแต่พร้อมลงสู้ศึก อารามโก ทีมซีรีส์

 


เดเนียล คัง นักกอล์ฟสาวชาวอเมริกันดีกรีแชมป์เมเจอร์ พร้อมลงไล่ล่าแชมป์อารามโก ทีม ซีรีส์ สิงคโปร์ ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 35 ล้านบาท ณ สนามลากูน่า เนชันแนล กอล์ฟ รีสอร์ท ประเทศสิงคโปร์ เจ้าตัวชื่นชมและตื่นเต้นที่จะได้ร่วมแข่งขัน ด้านนักกอล์ฟไทยประกอบด้วย ตรีฉัฐ จีนกลับ และ ชนกนันท์ อังกุรเศรณี สองโปรสาวจากเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ รวมถึง พิมพ์พิศา รับรอง และ อลิศา อินทร์ประสิทธิ์ สองนักกอล์ฟสมัครเล่นเตรียมทีมชาติ ร่วมประชันวงสวิงระหว่างวันที่ 16-18 มีนาคมนี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ อารามโก ทีม ซีรีส์ พรีเซนเต็ด บาย พับบลิค อินเวสท์เมนท์ฟันด์-สิงคโปร์ เมื่อวันอังคารที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา เดเนียล คัง นักกอล์ฟสาวชาวอเมริกัน มืออันดับ 14 ของโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ร่วมแข่งขันอารามโก ซาอุดี เลดีส์ อินเตอร์เนชันแนล พรีเซนเต็ด บาย พับบลิค อินเวสท์เมนท์ ฟันด์ ที่ประเทศซาอุดิอาระเบียเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และจบที่อันดับ 24 ร่วม โดยแชมป์เป็นของลีเดีย โค มือหนึ่งของโลกจากนิวซีแลนด์ เจ้าตัวเผยว่า "รายการอารามโก ทีม ซีรีส์ เป็นแมทช์ที่พิเศษและรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นและพร้อมแล้วที่จะลงแช่งขัน ซึ่งอารามโก ได้เข้ามาจัดสนับสนุนทางเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ เป็นอย่างดี และฉันยังมีโอกาสได้ไปเล่นรายการอารามโก ซาอุดี เลดีส์ อินเตอร์เนชันแนล ฯ เมื่อเดือนที่แล้ว รู้สึกดีมาก และยังมีเงินรางวัลมากถึง 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ”

เดเนียล คัง เป็นนักกอล์ฟอันดับโลกสูงสุดอันดับสองต่อจาก ลีเดีย โค และเธอจะเป็น 1 ใน 26 คนที่จะได้รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมเพื่อเลือกสมาชิกเข้ามาร่วมทีมในพิธีดราฟท์ตัวเล่น

Comments

Popular posts from this blog

อุดรนำทีมรักเอย1แชมป์โปร-แอม ซันวาร์ด ซีเนียร์ฯ ที่สนามเลกาซี่ฯ

โปรสาวลุ้นกันสนุกไทยแอลฯ 2024 ชิงกว่า 15 ล. ต่อยอดสู่เวิลด์คลาส

“ศรวิษฐ์” แชมป์ปิดท้ายไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ และครองมือหนึ่ง