นากาจิมะนำร่วมอิเคมูระ สวิงเมเจอร์ เจแปน โอเพ่น

 

เคตะ นากาจิมะ ฟอร์มดีทำ 3 อันเดอร์พาร์ 67 ในวันที่สองกอล์ฟรายการเจแปน โอเพ่น กอล์ฟ แชมเปียนชิพ เมเจอร์ของเจแปน ทัวร์ ที่โตเกียว กอล์ฟ คลับ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2567 สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 136 ขึ้นไปนำร่วมกับ โตโมโยะ อิเคมูระ เพื่อนร่วมชาติญี่ปุ่นด้วยกัน


การแข่งขันในรอบสอง เคตะ นากาจิมะ มือหนึ่งเจแปน ทัวร์ ปี 2023 และคว้าแชมป์ดีพี เวิลด์ ทัวร์ เมื่อปีที่แล้วที่อินเดียด้วยกลับมาเล่นดีทำ 4 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 67 สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 136 ขึ้นไปนำร่วมกับ โตโมโยะ อิเคมุระ ผู้นำวันแรกที่พลาดตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ 73 


นากาจิมะ วัย 24 ปี แชมป์อาชีพในเจแปน ทัวร์ 4 รายการเผยหลังการเล่นวันที่สองว่า "ผมต้องขอบคุณที่ผมทำได้ดีในช่วง 9 หลุมหลังเมื่อวาน และผมสามารถนำเอาการไหลรื่นของเกมมาเล่นต่อในวันนี้ผมเล่นดีนั่นคือปัจจุบันสำคัญแต่ผมค่อนข้างเสียใจที่ผมพลาดเสียโบกี้ที่หลุมพาร์ 5 ใน 9 หลุมหลัง ผมมีความสุขมากที่ได้พิสูจน์ตัวเองจากตาม 8 สโตรกใน 27 หลุมล่าสุดแล้วกลับมาได้ลุ้นดังนั้นผมจะมุ่งมั่นกับการเล่นของผมหวังทำอันเดอร์พาร์อีกในวันพรุ่งนี้"


ส่วนอิเคมุระ กำลังมองถึงการไล่ล่าหาแชมป์ที่สามในการเล่นอาชีพเจแปน ทัวร์ เผยหลังการเล่นรอบสองว่า"ตอนนี้ยังเหลืออีกสองวันดังนั้นหากผมสามารถกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งในสองรอบที่เหลือผมก็มีโอกาส แล้ววันนี้ทีช็อตดี แต่กลับไปจบที่อยู่ในรัพและรู้สึกว่าผมต้องเจอกับรัฟยาก ๆ ผมคิดว่าผมสามารถเล่นทำพาร์ แต่กลับสิ้นสุดด้วยผลงานไม่ดี และตอนนี้ผมตัดตัวแล้ว และจะเล่นบุกมากขึ้น"


อันดับ 3 ร่วม เรียวซึเกะ คิโนชิตะ 67 และยุกิ อินาโมริ 70 รวม 3 อันเดอร์พาร์ 137 ตามหลังผู้นำร่วมอยู่หนึ่งสโตรก และชูโหงะ อิมาฮิระ จากญี่ปุ่นทำ 72 รวม 2 อันเดอร์พาร์ 138 อันดับ 5 


คาซึกิ ฮิหงะ ทำสกอร์ 73 รวมอีเวนพาร์ 140 อันดับ 6 และกลุ่มอันดับ 7 ร่วม 1 โอเวอร์พาร์ 141 มี ไทเฮ ซาโตะ 70 จินอิจิโระ โคซึมะ 69 โยซึเกะ ซึกาดะ 72 ทัตซึโนริ โชเงนจิ 71 ทอดด์ เบ็ก (สหรัฐ) 67 และนาโอยุกิ คาตาโอกะ 71 

 

Photo credit: JGTOimages

Comments

Popular posts from this blog

อุดรนำทีมรักเอย1แชมป์โปร-แอม ซันวาร์ด ซีเนียร์ฯ ที่สนามเลกาซี่ฯ

โปรสาวลุ้นกันสนุกไทยแอลฯ 2024 ชิงกว่า 15 ล. ต่อยอดสู่เวิลด์คลาส

“ศรวิษฐ์” แชมป์ปิดท้ายไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์ และครองมือหนึ่ง